Monday, March 9, 2020

[TẶNG SÁCH] PLAY LIKE A GIRL - Sách chiến thuật cờ vua cực hay


Một món quà 8-3 muộn dành cho tất cả các bạn đam mê cờ vua, đặc biệt dành cho các bạn kỳ thủ nữ. Quyển sách được viết bởi đại kiện tướng nữ Jennifer Shahade, giới thiệu những đòn chiến thuật đẹp mắt, hoa mỹ được thực hiện bởi chính những kỳ thủ nữa nổi tiếng trên thế giới. Quyển sách chắc chắn sẽ phù hợp cho mọi lứa tuổi và trình độ vì những bài tập được sắp xếp từ dễ đến khó, từ đòn chiếu hết đơn giản tinh tế một nước đi cho tới đòn chiến thuật phức tạp cân não!

Các nữ đại cao thủ được nhắc tới trong sách:

1. Vera Menchik, United Kingdom
2. Nona Gaprindashvili, Georgia
3. Judit Polgar, Hungary
4. Alexandra Kosteniuk, Russia
5. Irina Krush, USA
6. Jennifer Shahade, USA
7. Martha Fierro, Ecuador
8. Shadi Paridar, Iran
9. Medina Parrilla, USA
10. Abby Marshall, USA
11. Nadezhda Kosintseva, Russia
12. Tatiana Kosintseva, Russia
13. Koneru Humpy, India
14. Anna Zatonskih, USA
15. Hou Yifan, China

Trước khi bước vào làm các bài tập trong sách các bạn có thể xem qua video của mình tại đây:



Tải sách tại đây (<= bấm vào để tải)

--------------------------------------------------------------------------------------------
[góc thông cảm: mọi người hãy thông cảm cho mình khi phải tải sách về mà có quảng cáo xíu nhé, các bạn hãy bấm vào xác nhận không phải là máy, rồi kéo nhẹ xuống có nút "tiếp tục di chuyển", nó có pop up quảng cáo thì tắt nhé, rồi mình kéo xuống lại xíu xíu thì nó ghi bạn còn mấy giây sẽ di chuyển, đợi hết vài giây thì nút tiếp tục xanh lên là có thể bấm, bây giờ thì bạn được chuyển qua trang download, kéo xuống xíu có nút màu đỏ download, các bạn bấm là sách sẽ tải về!
Cảm ơn các bạn rất nhiều!]
---------------------------------------------------------------------------------------------
Ủng hộ kênh youtube và blog cờ vua của mình để cập nhật thêm nhiều sách và bài học mới nhé!

No comments:

Post a Comment

CỜ VUA LÀ CUỘC TU HÀNH TUYỆT NHẤT KIẾP NÀY CỦA TÔI (1)

CỜ VUA LÀ CUỘC TU HÀNH TUYỆT NHẤT KIẾP NÀY CỦA TÔI Chắc hẳn các bạn thắc mắc tại sao mình lại có bài viết trước đó nghe có vẻ không ...