Monday, March 9, 2020

[SÁCH MIỄN PHÍ] TYPICAL MATES - quyển sách giúp luyện khả năng tính toán cơ bản


Chúng ta đến với cờ vua là để học cách tính toán cẩn thận những nước đi, những hành động chúng ta sẽ làm. Chính vì vậy mình xin chia sẻ một quyển sách bài tập phù hợp với các bạn ở mức độ mới tập chơi đến mức độ trung bình. Bài tập trong sách xoay quanh các chủ đề chiếu hết vua đối thủ, vì thế rất tốt cho các bạn luyện tập cách tính toán theo phương pháp của mình.
Nếu bạn chưa biết cách tính toán cơ bản thế nào thì hãy xem ở đây nhé:


Sách tuy không có tiếng việt nhưng rất dễ hiểu vì nó chỉ là những bài tập thế cờ, ngoài ra đáp án cũng rất dễ nằm bắt.

Các bạn hãy tải sách ở đây nhé <= bấm vào để tải

[góc thông cảm: mọi người hãy thông cảm cho mình khi phải tải sách về mà có quảng cáo xíu nhé, các bạn hãy bấm vào xác nhận không phải là máy, rồi kéo nhẹ xuống có nút "tiếp tục di chuyển", nó có pop up quảng cáo thì tắt nhé, rồi mình kéo xuống lại xíu xíu thì nó ghi bạn còn mấy giây sẽ di chuyển, đợi hết vài giây thì nút tiếp tục xanh lên là có thể bấm, bây giờ thì bạn được chuyển qua trang download, kéo xuống xíu có nút màu đỏ download, các bạn bấm là sách sẽ tải về!
Cảm ơn các bạn rất nhiều!]

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ kênh youtube và blog cờ vua của mình nhé!

No comments:

Post a Comment

CỜ VUA LÀ CUỘC TU HÀNH TUYỆT NHẤT KIẾP NÀY CỦA TÔI (1)

CỜ VUA LÀ CUỘC TU HÀNH TUYỆT NHẤT KIẾP NÀY CỦA TÔI Chắc hẳn các bạn thắc mắc tại sao mình lại có bài viết trước đó nghe có vẻ không ...